Golden Wave – Chân Thành và Trách Nhiệm – Khác Biệt từ bước đầu tiên.

“ In order to be irreplaceable, one must be different”

Là một doanh nghiệp đang tham gia vào quá trình đóng góp GDP hàng năm cho nước nhà, thậm chí là một sinh viên đang miệt mài trên giảng đường đại học, có lẽ ai cũng từng có một khoảnh khắc muốn biết, chúng ta đang ở đâu trong xã hội này.

Ở nơi đây, nếu chúng ta  khoác lên một chiếc áo cùng màu giống người khác, hay chọn một khuôn mặt giống người mà chúng ta gặp, chắc có lẽ, sẽ không có 1 Niuton nghĩ ra định luật vạn vật hấp dẫn dưới bóng của một cây táo, hay cũng chưa chắc có một Bill Gates dám từ bỏ đại học Havard để sáng lập ra một tập đoàn danh tiếng mang tên Microsoft.



Dám tạo sự khác biệt, dám đột phá để tạo ra sự mới mẻ, chính là bước khởi đầu đầy năng lượng mà Golden Wave muốn hướng đến. Chúng tôi, những người đầy nhiệt huyết, mong muốn trở thành điểm sáng trên con đường có hơn 1300 ngôi nhà giống nhau. 

1300, chính là con số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Logistics tại Việt Nam. Vậy theo bạn, bạn chọn 1 trong số 1300 doanh nghiệp đó hợp tác, vì điều gì? Chi phí thấp, tin tưởng hay sự nổi tiếng của nó.

Golden Wave không mang sự hào nhoáng sáo rỗng hay những lời đường mật ban đầu để tạo sự khác biệt cho dịch vụ mà mình cung cấp. Mà thay vào đó là sự Chân thành và Trách nhiệm làm giá trị cốt lõi cho những hành động mà chúng tôi hướng đến khách hàng. 
Nhìn lại chặn đường 7 năm bao gồm cả gian nan lẫn hạnh phúc , và đến giờ phút này, chúng tôi tự tin khẳng định điều đó với niềm tự hào cùng những trái tim cùng chung nhịp đập.

Nhìn những người đồng nghiệp cùng nhau phấn đấu hay xa hơn nữa là quan sát, theo dõi từng chặng đường đi của hàng hóa và dãi nắng dầm mưa khi khách hàng gặp khó khăn trong vận chuyển cũng như thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu. Và hơn thế nữa, những con người đó luôn cố gắng để hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ hay sớm nhất có thể để có được niềm vui cho cả đôi bên. 

Vâng, sự khác biệt được hình thành nên từ những điều tưởng chừng giản đơn như thế.
Chọn Golden Wave, tức là bạn đã cho chúng tôi một niềm động lực, một niềm tin thành công, để chúng tôi tiếp tục và không ngừng cố gắng. Bởi lẽ...
Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chưa phải là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Cái mà chúng tôi hướng về:  rất KHÁC BIỆT. Đó là SỰ THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG!

Golden Wave - Ngô Thị Như Sương