Chọn điều khoản xuất nhập khẩu nào phù hợp nhất?

Quý khách hàng là doanh nghiệp mới tiến thân vào xuất nhập khẩu? Làm quen với văn hóa kinh doanh của nước đối tác vô cùng khó, quý khách sẽ rơi vào tình trạng bị động, bị chèn ép, và chịu những chi phí rất cao. Bên đối tác tìm cách nâng giá hàng bán như tăng chi phí vận chuyển, chi phí bảo hiểm hoặc cước phí địa phương tại nước đó. Tất cả là lí do các doanh nghiệp Việt Nam có thói quen nhập FOB, xuất CIF. 

Xu hướng xuất nhập khẩu nên thay đổi từ bây giờ! Việt Nam có chi phí xuất nhập khẩu rất cao so với các nước trong khu vực. Trải qua nhiều năm trong nghề, Golden Wave nhìn thấy một thực trạng là: các doanh nghiệp xuất nhập khẩu kinh nghiệm khá non trẻ, bỏ quá nhiều chi phí, thời gian cho việc bảo hiểm, vận chuyển và thông quan hàng hóa. Ngày ngày tại các cảng, có hàng ngàn nhân viên giao nhận túc trực tại Hải quan, chờ đợi để đăng ký hồ sơ, kiểm hóa và trên đường phố vô vàn các phương tiện giao thông luân chuyển hàng, khói bụi và kẹt xe như một điều hiển nhiên!
Thay đổi xu hướng xuất nhập khẩu bằng cách nào? Các doanh nghiệp hãy chọn nhập khẩu theo hình thức EXWORK (hoặc xuất khẩu bẳng hình thức DDP) tại một công ty Logistics có uy tín, và đặc biệt là có các địa lý bên nước ngoài trên khắp Thế giới, có thể chăm sóc lô hàng của quý khách từ A – Z.

Làm nhập khẩu EXWORK (hay xuất khẩu DDP), doanh nghiệp xuất nhập khẩu giảm được chi phí trong việc thuê vận tải, thuê ngoài dịch vụ thủ tục hải quan và mua giá cước vận chuyển, giảm thời gian giao thương với nhiều nhà cung cấp dịch vụ và thỏa thuận giá cả từ nhiều nguồn. Chỉ với một nhà cung cấp dịch vụ duy nhất, có thể lo trọn gói lô hàng của khách hàng, giá cả hấp dẫn, có Bảo hiểm trách nhiệm và hơn hết là tinh thần trách nhiệm, một mạng lưới đại lý trên khắp Thế giới, là hội viên của Hiệp hội MPL, quý khách chỉ việc ở nhà, theo dõi tình trạng lô hàng và nhận hàng chủ động!
Golden Wave tự hào là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics trọn gói và đảm bảo như vậy!
Chuyện khó, đã có Golden Wave!
      Golden Wave