Mất cả tháng để đặt tàu vào dịp Tết!

Theo số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy tổng kim ngạch xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tính đến hết ngày 15/11/2016 đạt hơn 300,3 tỷ USD, tăng 5,3% so với cùng kỳ năm 2015. Vào thời gian cuối năm, số lượng hàng hóa xuất nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vào các ngày lễ Giáng Sinh, Tết Tây và đặc biệt là kỳ Tết Nguyên Đán truyền thống của người dân Việt Nam. Trên Thế Giới, các nước cũng tấp nập xuất nhập khẩu hàng hóa cho những mùa lễ lớn này. Chính vì những lý do này, mà lượng hàng xuất nhập khẩu tăng cao, các hãng tàu không đáp ứng đủ chỗ để vận chuyển hàng hóa. Các doanh nghiệp tại Việt Nam chạy đôn chạy đáo để có thể đặt được tàu.


Golden Wave xin cung cấp vài thông tin bổ ích về các hãng tàu để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất vào mùa cao điểm: Hãng KLINE sẽ đi hàng vào thứ 3, thứ 4 hàng tuần; NYK thì thứ 5 hàng tuần sẽ tải hàng, TS Line lại có tàu chạy vào thứ 2, thứ 4. Bên cạnh đó, một số hãng tàu có cả vận chuyển hàng hóa đến vùng sâu vùng xa như SITC, SINOKOR. Nếu tải hàng đi Châu Âu hay Châu Phi thì sự lựa chọn tốt nhất có thể là COSCO, CMA, APL, CHINA SHIPPING. Đến Trung Quốc thì đi SITC, TS LINE, SINOKOR. Hàng hóa từ Ấn Độ thì có thể chọn ZIM, RCL, APL… 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay đa phần rất ít quan tâm về vấn đề này, thường thì sẽ chọn các công ty dịch vụ hỗ trợ. Golden Wave với mối quan hệ hợp tác với nhiều đại lý trên Thế Giới, có sự am hiểu về các hãng tàu và nắm bắt rõ tình hình thị trường cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đặt tàu một cách nhanh chóng cho khoảng thời gian cuối năm. 
  Golden Wave