Thông báo chuyển văn phòng tại TP.HCM

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Công ty TNHH Golden Wave xin trân trọng thông báo với Quý khách hàng và đối tác kể từ ngày  01 tháng 10 năm 2015 văn phòng  tại TP.HCM của chúng tôi sẽ được chuyển đến tầng 3 tòa nhà GIC Building, 161 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.



Các kênh thông tin liên lạc ( điện thoại, fax, email)  vẫn được giữ nguyên không thay đổi nhằm đảm bảo mọi liên hệ của Quý khách hàng và đối tác sẽ không bị ảnh hưởng. Việc mở rộng văn phòng lần này không những đáp ứng nhu cầu về không gian làm việc của công ty tại thời điểm hiện tại, mà còn nhằm phục vụ cho kế hoạch tăng trưởng đội ngũ nhân sự cho toàn bộ các văn phòng đại diện trên cả nước của Golden Wave trong tương lai gần.

Song song với việc mở rộng văn phòng, Golden Wave cũng tăng cường thêm các chương trình huấn luyện kiến thức và kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đáp ứng mục tiêu phát triển trong tương lai của công ty. Đồng thời, Golden Wave không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng 500 Khách hàng thân thiết cùng Phát triển thông qua chương trình hội nghị khách hàng. Đảm bảo thực hiện đúng cam kết của chúng tôi  trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng Quý khách hàng và đối tác đi tới thành công.

Trân trọng.
Đại diện công ty Golden Wave.
Giám đốc
(Đã ký)
HUỲNH THANH TRÚC