Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Long An năm 2015

Từ xưa đến nay Việt Nam vẫn tự hào là một dân tộc có tinh thần thượng võ. Trải qua hàng nghìn năm lịch sử đầy biến động với các cuộc chiến chống ngoại xâm liên miên, người Việt đã tích lũy và gây dựng được một nền võ thuật nay gọi là Võ cổ truyền Việt Nam.

Nhờ nhiều thế hệ võ sư tâm huyết cả cuộc đời với tinh hoa võ thuật cha ông để lại mà ngày nay Võ cổ truyền dân tộc Việt Nam đã phát triển rất mạnh không chỉ ở trong nước mà còn tỏa sáng ở nước ngoài.

Giải Võ cổ truyền Vô địch tỉnh Long An là một giải thường niên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An tổ chức với tinh thần tiếp tục duy trì và phát triển truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Tuy nhiên sau bao nhiêu năm tổ chức, vì nhiều nguyên nhân giải đấu vẫn chưa gây được sự chú ý đến mọi người. Và cũng chưa thể nâng cao sự nhận thức của người dân về môn Võ cổ truyền Việt Nam. Đây cũng là nỗi canh cánh trong lòng bấy lâu nay của chúng tôi.



Chính vì vậy chúng tôi – các thành viên trong BCH Bộ môn Võ cổ truyển tỉnh Long An cùng với sự hỗ trợ từ công ty Golden Wave đã ấp ủ một hy vọng sẽ có thể tổ chức giải bài bản và chuyên nghiệp hơn, phát triển bộ môn Võ cổ truyền Việt Nam.

Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Long An năm 2015 sẽ được diễn ra vào ngày 03-04-05 tháng 04 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Long An với sự hỗ trợ giúp đỡ từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An và các đơn vị tài trợ : Công ty TNHH Golden Wave, Công ty TNHH SX- TM Thùy Dung và Công ty TNHH TM-DV Bách Phi.

Tuy nhiên do kế hoạch tổ chức năm nay diễn ra có phần gấp gáp, chỉ trong 3 tuần trước khi diễn ra giải nên có thể trong mùa giải năm nay sẽ chưa thể đem lại được nhiều kết quả rõ rệt. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ là nền tảng để chúng tôi có thể tổ chức tốt hơn những giải đấu sau này.

Mong rằng giải sẽ diễn ra tốt đẹp và thu hút được sự chú ý của mọi người đến với bộ môn Võ Cổ Truyền Việt Nam, giúp cho bộ môn này duy trì và ngày càng phát triển.

Theo Golden Wave.