Chi hội YBA Gia Định đến thăm hỏi và chúc Tết đầu xuân 2015

Ngày 3/3 vửa qua Ban Chấp hành Hội và Chi hội YBA- Gia Định đã có buổi đến thăm hỏi và chúc Tết công ty Golden Wave nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi 2015.

Trưởng đoàn do anh Lại Đức Nhuận - Chủ nhiệm chi hội phụ trách. Ngoài ra còn có anh Trần Khánh Trang – Giám đốc công ty OnlineOffice, anh Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc công ty Iland App và chị Nguyễn Trần Kim Tuyến – Bộ phận hành chính văn phòng hội YBA.

Tại buổi gặp gỡ mọi người đã có những chia sẻ rất chân tình về những thuận lợi, khó khăn trong việc kinh doanh hiện nay cũng như những góp ý và mong muốn mà doanh nghiệp mong đợi YBA nói chung và chi hội Gia định nói riêng có thể đem lại.



Sau buổi thăm hỏi, mọi người đã cùng nhau dùng cơm trưa thân mật tại nhà hàng Tân Cảng. Tham gia cùng mọi người hôm đó còn có sự có mặt của chị Nguyễn Thị Minh Châu – Giám đốc công ty truyền thông MIO và anh Hồ Văn Tú – Công ty An Ninh Toàn Cầu.



Buổi gặp mặt đã giúp các thành viên trong Chi hội có cơ hội giao lưu kết nối với nhau, cùng nhau chia sẻ nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Hy vọng Chi hội Gia Định sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình mang tính chất kết nối như thế này trong tương lai để giúp cho các thành viên ngày càng gắn kết hơn nữa và phát triển nhiều cơ hội kinh doanh đúng như tiêu chí: Người YBA dùng hàng YBA” mà Chi hội mong muốn hướng đến.

GoldenWave