Có một Đầu Bếp mang tên Golden Wave


Trong xã hội ngày nay, có rất là nhiều loại hình kinh doanh trên nhiều lĩnh vực với những cái tên nghe cực kỳ kì lạ và gây sự chú ý. Điển hình như loại hình “ Cơm Nhà Nấu” , tình cờ xuất hiện trên một vài trang xã hội như Facebook và Zalo trong thời gian gần đây. Loại hình rất có tiềm năng và được ưa chuộng vì người làm nó rất có tâm theo tinh thần Kết nối và Chia sẻ.

Đầu tiên, nhiệm vụ của người có nhu cầu là chỉ việc nhấc máy lên là sẽ có người đến tận nơi, hỏi xem người ấy hôm nay muốn ăn gì và như thế nào, ngoài việc mua thức ăn giúp, ngưòi làm công việc này sẽ tư vấn cụ thể nên làm thế nào để ngon hơn và đẹp hơn. Ngoài ra, với kinh nghiệm và độ dày dạn qua việc quen biết các bà bán thịt, bán rau qua những buổi ngồi tám đủ thứ chuyện nên khả năng trả giá và tiết kiệm chi phí cho khách hàng thì hết xảy con bà bảy. Và việc chót, khách hàng chỉ việc ngồi ở nhà và chờ thực phẩm bay về, hay chỉ ngủ một giấc cho đến khi mùi thức ăn thơm phức chui vào mũi.

Tương tự, để kinh doanh một dịch vụ Logistics hoàn chỉnh với tiêu chí Connect & Share [Kết nối – Sẻ chia], Golden Wave với vai trò là một đầu bếp chuyên nghiệp và cởi mở, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng để cho ra đời một sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và niềm vui cho cả bản thân Golden Wave. Bên cạnh đó, với độ dày dạn trong kinh nghiệm (sự nhuần nhuyễn trong thao tác) và mối quan hệ phong phú với các cơ quan Hải Quan và đối tác, chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng lợi nhuận tối ưu với chi phí cực kỳ hợp lý, như mối quan hệ keo sơn bền chặt giữa đôi bên chúng ta .


Golden Wave - Phạm Thế Anh