Cà Phê Và Đam Mê

Để cho một ngày mới năng động và tự tin, một ly cà phê cho một buổi sáng là một ý tưởng tuyệt vời để mở đầu một câu chuyện hay thậm chí một dự án mới toanh đang chờ ta đến và vẽ ra những nhánh cây bất tận cho dự án đó.

Cụ thể hơn, khi nhấm nháp một chút vị đắng kèm thêm chút ngọt ngọt, béo béo của ly cà phê, mọi sáng kiến như tuôn ra trôi chảy không dứt, nó như dòng sông khi mà chỉ cần một lực đẩy nhẹ từ dòng thác, nó lại ào ạt như không hề dứt, cái cảm giác ấy, hệt như ta đang đứng giữa khu rừng xanh mơn mởn và trước mặt ta là một bàn làm việc với một cảm xúc tuôn ra liên tục làm ta phấn khích và say mê bất tận.

Còn một điều nữa tuy không mới nhưng cũng không kém phần có ích, mỗi ngày uống từ 1 đến 3 ly cà phê đem lại cho ta những hiệu quả bất ngờ như: làm chậm quá trình Oxy hóa, ngừa xơ gan, giảm cân, lợi tiểu và tốt cho việc luyện tập thể dục.

Tóm gọn lại, Uống cà phê điều độ mỗi ngày và đúng cách đem lại cho người thưởng thức nó một niềm đam mê trong công việc và một sức khỏe tốt để trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống tươi đẹp xung quanh.

Golden Wave - Phạm Thế Anh.