Bảng giá cước đường biển tuyến Úc - Âu

BẢNG GIÁ CƯỚC ĐƯỜNG BIỂN TUYẾN ÚC – ÂU

Chuyên cung cấp các dịch vụ Cước vận chuyển đường biển, đường hàng không, thủ tục hải quan, dịch vụ tích hợp 3 PL, Golden Wave đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường Logistics Việt Nam trong suốt 7 năm hoạt động. Mang giá trị cốt lõi “chân thành và trách nhiệm”, Golden Wave hy vọng rằng sẽ mang lại sự hài lòng và thành công cao nhất cho khách hàng.
Nhận thấy được nhu cầu ngày càng cao của việc vận chuyển bằng đường biển, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu xuất nhập khẩu sang thị trường châu Âu, chịu tác động tích cực từ Hiệp định Thương mại Việt Nam – EU, Golden Wave cung cấp bảng giá cước đường biển tuyến Úc – Âu để quý doanh nghiệp, khách hàng tiện theo dõi và tìm kiếm một dịch vụ với chất lượng tốt và giá cả hợp lí nhất.
Việc tham khảo bảng giá cước thường xuyên tạo cho quý khách hàng một lợi thế để bắt kịp xu hướng thị trường, cập nhật đúng lịch trình và tìm được nhà cung cấp tốt nhất, bởi lẽ, việc vận chuyển chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa. Một dịch vụ tốt sẽ giúp khách hàng tránh được rủi ro, theo dõi lịch trình và giảm thiểu chi phí, góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho sự thành công của doanh nghiệp.
Lịch trình và bảng giá cước của các hãng tàu trên khắp Thế giới được Golden Wave cập nhật mỗi ngày và đưa ra những đề xuất tốt nhất cho quý khách.
Khách hàng có nhu cầu xuất hàng đi các tuyến đường trên, có thể truy cập vào website để cập nhật giá kịp thời hoặc liên lạc trực tiếp Golden Wave để có những thông tin sớm nhất và chính xác nhất.
Tự tin với những đại lý tốt nhất trên khắp Thế giới như Cosco, Evergreen, HPL, CMA, Golden Wave tin rằng, những đề xuất trên có thể thu hút được sự quan tâm và hợp tác giữa Golden Wave và đối tác.
Bảng giá cước được cập nhật sau khi đã tham vấn và đưa ra nhiều lựa chọn tốt nhất. Đối với Golden Wave, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi ích của bản thân, luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Bảng giá cước được cung cấp là một phần trong các dịch vụ Golden Wave.Chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng quý khách và đối tác ở những lĩnh vực khác về vận chuyển đường hàng không, Thủ tục hải quan và Dịch vụ tích hợp 3 PL.
Cảm ơn quý đối tác và quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của Golden Wave.
Mọi chi tiết về bảng báo giá, quý khách vui lòng truy cập vào link website của công ty: 
http://goldenwave.vn/ban-tin-chung/bang-bao-gia/121-bang-gia-van-chuyen-duong-bien-tuyen-uc-au.html